เปิดไปอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2564 ที่จังหวัดลำปางได้จัดขึ้น  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 4 – 13 ธันวาคม 2563  ภายในงานได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า และนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดลำปาง พร้อมมีกาดมั่วครัวแลง และผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีทุกอำเภอ  นำมาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชม ชิม ช๊อป กันเลยทีเดียว  

สำหรับร้านนิทรรศการที่อยากจะแนะนำให้เข้ามาเที่ยวชมในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง นี่เลย…ร้านนิทรรศการของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แม่เมาะ ที่ในปีนี้ได้มอบกิจกรรมแห่งความสุขให้กับชาวลำปาง  โดยได้ตกแต่งร้านนิทรรศการอย่างสวยงามด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด และประดับไฟอย่างสวยงาม  และยังได้จัดให้มีบริการนวดตอกเส้น ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ผ่อนคลาย ฟรี!!! จากจิตอาสา กฟผ.แม่เมาะ,  และยังมีบริการถ่ายภาพฟรี  พร้อมให้นำภาพกลับไปเป็นที่ระลึก  จากชมรมถ่ายภาพ กฟผ.แม่เมาะ รวมถึงภายในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย กฟผ.แม่เมาะ ให้ผู้มาร่วมงานได้ชม อีกด้วยคะ

นอกจากกิจกรรมในร้านนิทรรศการแล้ว  สำหรับกิจกรรมบนเวทีวีกลาง  กฟผ.แม่เมาะ ยังได้สนับสนุนเงิน จำนวน 150,000 บาท ในการจัดทำเวทีกลาง และยังได้ร่วมจัดกิจกรรมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น,  การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง, การประกวดดนตรีโฟล์คซอง, การแข่งขันเต้น Cover Dance,  การประกวดสวยสองวัย, การแสดงของชมรม TO BE NUMBERONE จังหวัดลำปาง, การแสดงก๋องปูจา, การแสดงพื้นบ้านนครลำปาง  และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัล  ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปเที่ยวชมกันได้  รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนคะ

และในช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 นี้  เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด  กฟผ.แม่เมาะ ห่วงใยประชาชน ได้จัดเจลล้างมือคอยให้บริการประชาชน เพื่อเป็นการคัดกรองในเบื้องต้น  ให้สวมหน้ากากทุกครั้ง และล้างมืออย่างสม่ำเสมอคะ…