🥇🥇☕☕กาแฟลำปางดังไกลระดับโลก คว้าเหรียญทองการแข่งขัน “International Coffee tasting 2023” ณ ประเทศอิตาลี ในประเภท กาแฟชนิด Espresso(คั่วกลาง) 🫘🫘 กับกาแฟบรูโนชนิด Eccellente (คั่วกลางพรีเมี่ยม) ภายใต้แบรนด์กาแฟบรูโน ใน เลาดาโตซี วิสาหกิจเพื่อสังคม
🎉🎉ททท.สำนักงานลำปาง ขอพานักดื่ม (กาแฟ) ทุกท่านมาพบกับ กาแฟไทย ที่ดังไกลระดับโลก กับ “กาแฟบรูโน” จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ แนวคิดของคุณพ่อบรูโน รอสซี่ บาทหลวงชาวอิตาเลี่ยนที่มาทำงานในประเทศไทยที่อยากจะช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากจนและด้อยโอกาสในเขตวัดแม่พระราชินีแห่งสันติภาพ อ.แจ้ห่ม จ. ลำปาง ให้ได้รับการศึกษาที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยการรับซื้อเมล็ดกาแฟ จากชาวบ้านมาผลิตขายสร้างรายได้ด้วยตนเองเพื่อนำมาดูแลเด็กๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้คุณพ่อทำกาแฟที่มีคุณภาพระดับโลกออกมาให้คอกาแฟได้ลิ้มรส คุณพ่อจึงได้นำกาแฟเข้าร่วมแข่งขัน”International Coffee tasting” ณ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพของการคั่วกาแฟ
.
🥇🥇🏆☕และในปี 2014 คุณพ่อได้ส่งกาแฟชนิด Espresso(คั่วกลาง) เข้าประกวด จากกว่า 149 ประเทศทั่วโลก และกาแฟ Espresso ภายใต้แบรนด์กาแฟบรูโนก็ได้เหรียญทองระดับโลกมาได้สำเร็จผ่านมา 9 ปี ในปีนี้ 2023 ได้นำกาแฟบรูโนชนิด Eccellente (คั่วกลางพรีเมี่ยม) ภายใต้แบรนด์กาแฟบรูโน ใน เลาดาโตซี วิสาหกิจเพื่อสังคม เข้าประกวด ณ ประเทศอิตาลีอีกครั้งหนึ่งและก็ได้รับรางวัลเหรียญทองระดับโลกเช่นกัน
.
⭐️“กาแฟบรูโน” ตั้งอยู่ในอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปางบริเวณหน้าวัดแม่พระราชินีแห่งสันติภาพ แจ้ห่ม ซึ่งเปิดเป็นร้านกาแฟ สามารถสังเกตได้จากป้ายโลโก้บรูโน่ขนาดใหญ่ เป็นร้านกาแฟ ที่จำหน่าย ทั้งกาแฟแบบเมล็ด และบดนอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อน และเย็นไว้บริการ มีทั้งกาแฟ ชา โกโก้ ช็อคโกแลต ชาเขียว และอื่นๆอีกมากมายนอกจากนั้นยังมี พิซซ่า และลาซานญ่าซึ่งมีต้นตำหรับมาจากประเทศอิตาลี บริการให้แก่ทุกท่านภายในร้านอีกด้วยซึ่งร้านกาแฟบรูโน่ มีที่นั่งชมวิวที่สวยงาม และเย็นสบายไว้คอยบริการ มีเหล่าแกะเดินเรียงรายบริเวณสนามหญ้าซึ่งเป็นการผ่อนคลายที่ดี อีกทั้งยังได้ซึมซับรสชาติของกาแฟ Eccellente ที่ได้รับรางวัลของร้านอีกด้วย เมล็ดกาแฟที่ชนะการประกวด กาแฟ Eccellente มีรสชาตินุ่มลึกหอมนวล ซึ่งเป็นสินค้าที่ ร้านกาแฟบรูโน จำหน่ายนั้น ส่วนหนึ่งของรายได้ จะถูกแบ่งปันไปช่วยเหลือชาวบ้านบนดอยที่ไร้โอกาส นำเงินไปพัฒนาเพื่อให้ชาวบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้นตามความคาดหวังของคุณพ่อบรูโน
.
☕☕กาแฟ บรูโน่ (Bruno Coffee) เปิดทุกวัน 08:00-17:00 น.
ที่อยู่ 112 หมู่ 10 ตำบลวิเชตนคร อำเภอแจ้ห่ม ลำปาง 52120
📞 Tel : 081-993-7022
Facebook : Shop Bruno Coffee Shop Bruno Coffee
Line : @BrunoCoffee
📞📞สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานลำปาง เบอร์โทร.054-222-214 หรือ Page Facebook : ททท.สำนักงานลำปาง