ททท.สำนักงานลำปาง จัดงานแถลงผลการดำเนินงานด้านการตลาด ปี 2565 ของ ททท. และได้เชิญหน่วยงานสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมแถลงทิศทางการพัฒนาและแนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยว ปี 2566 ในวันที่ 20 กันยายน 2565 ณ บ้านหม่องโง่ยซิ่น อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติจังหวัดลำปาง โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง และตำรวจท่องเที่ยวลำปาง ซึ่ง ททท.สำนักงานลำปาง ได้นำเสนอเทรนด์การท่องเที่ยว-ทิศทางการท่องเที่ยว-แนวทางการดำเนินงานด้านการตลาด-กลุ่มเป้าหมายทางการตลาด

ภายในงานได้มีการออกบูธนำเสนอ product ใหม่พร้อมขาย จำนวน 20 บูธ โดยนำเสนอในธีม “ลำปาง เรอเนสซองส์” หรือลำปางในยุคเฟื่องฟู นำจุดเด่นของลำปางในมุมมองบ้านเก่า ชุมชนกาดกองต้า รถม้า นวัตกรรมสร้างสรรค์ (ทำตาข่ายดักฝัน ทำเกือกม้า เขียนลายเซรามิก ทำสร้อยเซรามิก เผาเซรามิกแบบรากุ ย้อมผ้าครั่ง ปักลายบนผ้าทอครั่ง ผ้ามัดย้อม สปาเท้าเซรามิก) ศรัทธาสายมู(แก้วโป่งข่าม สร้อยข้อมือจันทร์ดีไซด์) อาหารถิ่น(แกงฮังเล ก๋วยเตี๋ยวลาบ Chef table อาหารเมือง ข้าวปั้นโบราณ น้ำส้มเกลี้ยง วุ้นส้มเกลี้ยง ขนมEnergy Barจากข้าวกล้องสายน้ำแร่ ผัดไทยไข่น้ำแร่ค่ายเบิกฤกษ์ยิม) และเซรามิคเผาแบบรากุณ นำเสนอให้กับผู้มาร่วมงานรู้จักกับสินค้าใหม่ที่พร้อมขาย โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมงานและสร้างความเข้าใจในทิศทางการทำงานของแต่ละหน่วยงาน และร่วมกันวางแผนการทำงานร่วมกันต่อไป

#เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวลำปางไม่รู้ลืม

#Amazingวิถีใหม่เที่ยวลำปางไม่ตกTrend

#เมืองรองต้องไปแอ่วลำปางพลัสลำพูน

#เที่ยวลำปางAmazingยิ่งกว่าเดิม

#ทททสำนักงานลำปาง