ใกล้จะมาถึงแล้ว  กับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง  ที่ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  สำหรับในปีนี้จังหวัดลำปางได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 ธ.ค.63 – 13 .ค.63 ณ สนามกีฬากลาง (หนองกระทิง) อ.เมือง จ.ลำปาง  และเพื่อมอบกิจกรรมแห่งความสุขนี้ให้กับชาวลำปาง  ในปีนี้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แม่เมาะ ได้ร่วมจัดร้านนิทรรศการและจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย   มีทั้งกิจกรรมนวดตอกเส้น ฟรี!!! จากจิตอาสา กฟผ.แม่เมาะ,  บริการถ่ายภาพให้กลับไปเป็นที่ระลึก  จากชมรมถ่ายภาพ กฟผ.แม่เมาะ รวมถึงมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย กฟผ.แม่เมาะ,

นอกจากนี้ กฟผ.แม่เมาะ ยังได้ร่วมจัดกิจกรรมบนเวทีใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น,  การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง, การประกวดดนตรีโฟล์คซอง, การแข่งขันเต้น Cover Dance,  การประกวดสวยสองวัย, การแสดงของชมรม TO BE NUMBERONE จังหวัดลำปาง, การแสดงก๋องปูจา, การแสดงพื้นบ้านนครลำปาง  และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัลด้วย

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้  แล้วพบกันที่ร้านนิทรรศการ กฟผ.แม่เมาะ อยู่บริเวณเวทีใหญ่ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง และอย่าลืมภายในงานยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า และนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐทั้ง 13 อำเภอ ชม ชิม ช็อป กาดมั่วครัวแลง และผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีทุกอำเภอ…